728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Vinpearl Nam Hội An - Review Vinpearl Land Hội An 2019

Hãy cùng cuồng du lịch khám phá Vinpearl Land Nam Hội An - Review Vinpearl Hội An 2019 xem có gì hấp dẫn . Có đáng  để đến đây 1 lần . Đặc biệt là 5 điểm mới khác biệt của Vinpearl land Nam Hội An không thể bỏ lỡ.

Xem giá vé cập nhật tại : https://cuongdulich.com/tour/t44/ve-vinpearl-nam-hoi-an.html

Cuồng Du Lịch đang có mặt tại khu vui chơi giải trí Vinpearl land Nam Hội An, thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl, khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất, mới nhất và hấp dẫn tại Việt Nam, mang tới những sản phẩm, mô hình và công nghệ vui chơi giải trí hàng đầu thế giới. Vinpearl land Nam Hội An chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Hội An của bất cứ du khách nào tới Đà Nẵng, Hội An.

12 con tàu khổng lồ đậu trên sông ngay cổng chào là một trong những nét độc đáo, hấp dẫn du khách từ ánh nhìn đầu tiên khi bước vào Vinpearl land Nam Hội An. Ngày xưa, nơi đây từng là bến cảng giao thương sầm uất, nhộn nhịp kết nối hàng hải Việt Nam với thế giới. Lấy ý tưởng 12 con tàu từ các thương lái khác nhau quy tụ nơi đất Nam Hội An chở theo những tinh hoa nhất của năm châu bốn bể, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa bao giờ có khi du lịch Đà Nẵng – Hội An.

Mặc dù mới khai trương thôi nhưng Vinpearl land Nam Hội An đã thu hút một lượng du khách lớn đến tham quan. Nhiều bạn có gửi thư về cho Cuồng thắc mắc là không biết Vinpearl land Nam Hội An có điểm mới khác biệt nào so với những khu vui chơi Vinpearl land khác không?

Bạn nào muốn có câu trả lời thì hãy xem hết video này nha, đừng quên đăng ký kênh để ủng hộ Cuồng Du Lịch cũng như cập nhật những video mới nhất của chúng mình nhé.

Giờ thì khám phá 5 điểm mới khác biệt của Vinpearl land Nam Hội An không thể bỏ lỡ ngay thôi nào

1. River Safari

Cuồng Du Lịch đã từng du lịch Phú Quốc và tham quan vườn thú bán hoang dã Safari Phú Quốc, và nếu bạn nào đã từng đến đây thì sẽ biết được mức đầu tư quy mô lớn của tập đoàn Vinpearl rồi. Tuy nhiên, đến với River Safari tại vinpearl land Nam Hội An lại đem đến cho chúng mình một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và vô cùng thú vị.

River Safari tại Vinpearl land Nam Hội An là khu vườn thú mở du khảo bằng đường thủy duy nhất tại Việt Nam và là điểm đến hấp dẫn bất cứ một du khách nào khi đi du lịch Hội An. River Safari tại Vinpearl land Nam Hội An chăm sóc 39 loài thú quý hiếm: hổ Belgan, sư tử trắng, tê giác, đà điểu, hồng hạc,…

2. Đảo văn hóa dân gian

Được ví như linh hồn của Vinpearl Land Nam Hội An, Đảo Văn Hóa Dân Gian là điểm đến cho những du khách mong muốn tìm hiểu và khám phá những nét đẹp tiêu biểu trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

Đảo văn hóa dân gian tại Vinpearl land Nam Hội An thực sự là điểm mới lạ mà chưa có một khu Vinpearl land nào có được.

3. Nhà Vẹt

Những du khách yêu thích loài vẹt thông minh và đầy màu sắc thì sẽ vô cùng thích thú với Nhà Vẹt của Vinpearl land Nam Hội An.

Đây là một trong những sự khác biệt tại Vinpearl Land Nam Hội An khi xây dựng một khu NHÀ của các bạn Vẹt đáng yêu đầy màu sắc tưởng chừng như chỉ có trong phim hoạt hình:

Nhà Vẹt tại Vinpearl land Nam Hội An có tới hơn 40 loài Vẹt rực rỡ sắc màu đến từ nhiều nơi trên thế giới.





4. Phòng tranh 3D

Điểm mới lạ thứ 4 tại Vinpearl land Nam Hội An chính là phòng tranh 3D

Những bức tranh 3D trên tường, trên đường phố dường như chỉ có ở phương Tây thì nay tại Vinpearl land Nam Hội An lại có hẳn 1 phòng tranh 3D với rất nhiều bức tranh đặc sắc, là điểm check in, sống ảo có một không hai tại Vinpearl Nam Hội An mà bạn nhất định phải ghé vô nha.

5. Khu phố cổ Hội An

Tiếp tục hành trình du khảo của mình, du khách sẽ được “check-in” cực sang chảnh nơi phố cổ ven sông mô phỏng Hội An cổ ngay giữa lòng Vinpearl Nam Hội An.

Những ngôi nhà này không chỉ là biểu tượng của du lịch Hội An mà còn là điểm đặc biệt mới lạ mà Vinpearl thiết kế cho duy nhất Vinpearl  Nam Hội An mà thôi.

Trên đây là trích dẫn từ chuyến trải nghiệm Vinpearl land Nam Hội An thực tế của Cuồng du lịch, xem đến đây đã khiến bạn cảm thấy nóng cái chân mà muốn chạy ngay đến đây chưa nào. Và bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ, du lịch Hội An thì nhất định không thể không ghé tham quan Vinpearl land Nam Hội An và đừng quên chia sẻ với Cuồng những khoảnh khắc đẹp của bạn tại Vinpearl land Nam Hội An nha.

#dulichhoian #vinpearllandnamhoian

Cuồng Du Lịch là kênh thông tin và review, chia sẻ địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, lịch trình du lịch, các tuyến điểm trong và ngoài nước. Với sự đam mê du lịch, chúng tôi mong sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.

Contact đóng góp ý kiến: 0969 47 47 44

Website: https://cuongdulich.com/

https://phuquocxanh.com/vi/

https://phuquoctv.vn/

Email: hotro@cuongdulich.vn
Vinpearl Nam Hội An - Review Vinpearl Land Hội An 2019
  • Title : Vinpearl Nam Hội An - Review Vinpearl Land Hội An 2019
  • Posted by :
  • Date : 24 tháng 10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vinpearl Nam Hội An - Review Vinpearl Land Hội An 2019 Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Phú Quốc
Top