728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

LẦN ĐẦU đi Vinpearl Hội An xem có gì ? Review Vinpearl Land NAM HỘI AN t...

VinPearl Nam Hội An Có Gì. Có Nên đi Vinpearl Nam Hội An không. Câu trả lời sẽ có ngay trong video Vinpearl Land Nam Hội An này .Cuồng đã đi đến hầu hết hệ thống Vinpearl land :Vinpearl land Phú Quốc, Vinpearl land Nha Trang, Vinpearl land Hà Nội và cái mới nhất đi vào hoạt động năm 2018 là Vinpearl Land Nam Hội An thì Cuồng vừa khám phá. Nhiều du khách đi du lịch Đà Nẵng – Hội An nghe thấy lịch trình tour có Vinpearl land Nam Hội An thì lắc đầu không đi.

XEM GIÁ VÉ VINPEARL NAM HỘI AN TẠI : https://cuongdulich.com/tour/t44/ve-vinpearl-nam-hoi-an.html

Nhưng đi rồi sẽ rõ, xem rồi sẽ thấy và để xem thiên hạ đồn đoán có đúng không. Cuồng đã mục sở thị Vinpearl land Nam Hội An và điều mà Cuồng thấy:….. Thật quá bất ngớ, từ một vùng đất chết giờ đây là cả một thiên đường vui chơi giải trí đầy màu sắc, đầy văn hóa.

Có lẽ hiểu được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng lại là khu vui chơi giải trí xây dựng sau nên tập đoàn Vingroup đã xây dựng Vinpearl land nam hội an – hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các khu Vinpearl land khác chưa có được.

Video này Cuồng sẽ review cực chi tiết về Vinpearl Nam Hội An cũng như tổng hợp những điểm khác biệt của Vinpearl land Nam Hội An so với những Vinpearl land khác. Những bạn nào mà đã từng đi Vinpearl land ở Phú Quốc, Nha Trang thì cùng Cuồng xem Vinpearl land Nam Hội An này có gì hấp dẫn hơn không nha.

1. Giờ hoạt động và giá vé vào cổng Vinpearl land Nam Hội An

2. Các khu vực chính của Vinpearl Nam Hội An

3. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Hội An

4. Lịch hoạt động hàng ngày của Vinpearl land Nam Hội An

5. Kinh nghiệm và những lưu ý tham quan Vinpearl land Hội An

Ngay từ cổng vào Cuồng đã bị choáng ngợp bởi sự hiện diện của 12 con tàu khổng lồ. Đây là một trong những nét độc đáo, hấp dẫn du khách từ ánh nhìn đầu tiên khi bước vào Vinpearl land Nam Hội An. Ngày xưa, nơi đây từng là bến cảng giao thương sầm uất, nhộn nhịp kết nối hàng hải Việt Nam với thế giới. Lấy ý tưởng 12 con tàu từ các thương lái khác nhau quy tụ nơi đất Nam Hội An chở theo những tinh hoa nhất của năm châu bốn bể, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa bao giờ có khi du lịch Đà Nẵng – Hội An.

1. Thời gian mở cửa và giá vé Vinpearl land Hội An

Vinpearl land Hội An có giờ mở cửa từ 8h30 đến 21h hằng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Vào các ngày cuối tuần và lễ Tết, lượng khách đến Vinpearl Hội An thường tăng cao, vậy nên bạn hãy đến sớm hơn một chút để mua vé được nhanh chóng hơn nhé.

KHÁM PHÁ CÁC KHU VỰC CHÍNH CỦA VINPEARL LAND NAM HỘI AN

Các khu ở Vinpearl land Hội An được bố trí: đầu tiên khi bước qua cổng vé là khu bến cảng giao thoa, bên phải bạn là khu biểu diễn nhạc nước, khu vui chơi ngoài trời. Bên trái là khu công viên nước, sau đó là vườn thú trên sông. Điểm chốt lại sau cùng là Đảo dân gian.

1. Giờ thì khám phá khu vực đầu tiên: Bến cảng giao thoa

Tham quan Bến cảng giao thoa tại Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa nơi đây khi một bên là Phố cổ ven sông đậm chất Á Đông, một bên là Đại lộ Giấc Mơ mang nét phương Tây hiện đại. Đem đến cho Cuồng một cảm giác rất thú vị khi dân tộc và hiện đại song hành cùng nhau.

2. Khu công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông River Safari

Công viên bảo tồn động vật hoang dã thế giới có hơn 1000 nơi, nhưng River Safari – Công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay trên thế giới.

• Thời gian mở cửa 9:30 – 17:30

• Ghi chú: Chuyến tàu cuối cùng đón khách vào lúc 17h00

ĐẢO VĂN HÓA DÂN GIAN

Được ví như linh hồn của Vinpearl Land Nam Hội An, Đảo Văn Hóa Dân Gian là điểm đến cho những du khách mong muốn tìm hiểu và khám phá những nét đẹp tiêu biểu trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

Có 3 khu trên Đảo văn hóa dân gian tại Vinpearl land Nam Hội An mà bạn có thể khám phá:

- Không gian văn hóa ba miền

- Không gian văn hóa dân tộc

- Làng nghề truyền thống

- Ngoài ra có quảng trường văn hóa để xem các chương trình biểu diễn

Show diễn thực cảnh Về Bến – Đảo văn hóa dân gian

Chương trình biểu diễn đặc sắc “Về Bến”

Thời gian: 10:30 – 11:00 | 16:30 -17:00

Ở giữa trung tâm Đảo văn hóa dân gian là không gian sinh hoạt nghệ thuật, sân khấu diễn ra show diễn nghệ thuật đặc sắc hàng ngày lúc 11h30: Hát Then, Dân ca Bắc Bộ, chầu Văn.

Đồi ước nguyện

Màn trình diễn 3D Mapping vào buổi tối là sự kết hợp huyền ảo của âm thanh, ánh sáng và những hình ảnh chuyển động ảo vô cùng hấp dẫn. Với lời kể hào hùng, du khách sẽ được lắng nghe những câu chuyện cổ tích đặc sắc, tái hiện 4000 năm lịch sử của đất nước Việt Nam. Thời gian trình diễn 18:30-18:45 hàng ngày.

#vinpearllandhoian #vinpearlhoian #vinpearlnamhoian

Cuồng Du Lịch là kênh thông tin và review, chia sẻ địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, lịch trình du lịch, các tuyến điểm trong và ngoài nước. Với sự đam mê du lịch, chúng tôi mong sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.

Contact đóng góp ý kiến: 0969 47 47 44

Website: https://cuongdulich.com/

https://phuquocxanh.com/vi/

https://phuquoctv.vn/

Email: hotro@cuongdulich.vn
LẦN ĐẦU đi Vinpearl Hội An xem có gì ? Review Vinpearl Land NAM HỘI AN t...
  • Title : LẦN ĐẦU đi Vinpearl Hội An xem có gì ? Review Vinpearl Land NAM HỘI AN t...
  • Posted by :
  • Date : 09 tháng 11
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LẦN ĐẦU đi Vinpearl Hội An xem có gì ? Review Vinpearl Land NAM HỘI AN t... Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Phú Quốc
Top